Giày thể thao chính hãng - RAKI

Giỏ hàng (0)

Tin tức

Giày bóng đá nam RAKI WARRIOR - Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thẩm mỹ

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, giày bóng đá nam RAKI WARRIOR mang đến cho người dùng sự thoải mái và phong cách đẳng cấp. Với bề mặt da PU cao cấp, sản phẩm này đảm bảo sự đàn hồi và độ bền tốt, giúp bạn tự tin hơn trong mỗi trận đấu.

 

Đặc biệt, với cổ thấp ôm chân tuyệt đối, giày RAKI WARRIOR mang đến sự thoải mái và linh hoạt trong mỗi chuyển động trên sân cỏ. Phần đế giày được làm từ cao su kép cao cấp, giúp bạn bám chắc trên mọi địa hình, đặc biệt là sân cỏ nhân tạo.

 

Mũi giày được bọc cao su và may viền chắc chắn, tạo ra sự bảo vệ tối đa cho đôi chân của bạn trong mỗi tình huống. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp, giày RAKI WARRIOR sẽ giúp bạn tỏa sáng trên sân cỏ.

 

 

 

Ngoài các mẫu dành cho Nam như tất cả các mẫu giày khác trên thị trường, Raki Cũng chiều lòng các em với mẫu giày RAKI WARRIOR baby chuyên dụng cho các em trên sân cỏ.

>>> Xem thêm mẫu giày RAKI WARRIOR baby tại đây!

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thẩm mỹ, giày bóng đá nam RAKI WARRIOR sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao vua.

Hãy đến với RAKI và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời của hãng!

>>> Tham khảo tất cả mẫu giày RAKI

back-to-top.png