Giày thể thao chính hãng - RAKI

Giỏ hàng (0)

Tin tức

Top những mẫu giày bóng đá dành cho trẻ em

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu giày bóng đá cho trẻ em của mình, thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là danh sách 5 loại giày bóng đá phổ biến và được đánh giá cao cho trẻ em:

 

Giày bóng đá RAKI cho người mới bắt đầu chơi bộ môn thể thao vua!

 

 

1. Adidas Nemeziz Messi 19.3 TF

 

Được thiết kế với phong cách của Lionel Messi, giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi 19.3 TF là một lựa chọn tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ yêu thích siêu sao Argentina này. Với thiết kế độc đáo của Adidas và độ bám dính tuyệt vời, đôi giày này sẽ giúp trẻ em của bạn có trải nghiệm bóng đá tốt hơn.

 

2. Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF

 

Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF được sản xuất với chất liệu đàn hồi và đế ngoài bám dính, giúp trẻ em của bạn thoải mái di chuyển trên sân cỏ. Với thiết kế đặc trưng của Nike và độ bền cao, đôi giày này là sự lựa chọn tốt cho các cầu thủ trẻ.

 

​​3. Puma Future 5.4 TF

 

Giày bóng đá Puma Future 5.4 TF là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và độ bền. Với thiết kế độc đáo của Puma và độ bám dính tốt, đôi giày này sẽ giúp trẻ em của bạn có trải nghiệm bóng đá tuyệt vời.

 

 

4. Umbro Medusae III Club TF

 

Umbro Medusae III Club TF là một lựa chọn phổ biến cho các cầu thủ trẻ. Với chất liệu đàn hồi và đế ngoài bám dính, giày này giúp trẻ em của bạn di chuyển trên sân cỏ một cách dễ dàng và thoải mái. Đặc biệt, giày còn được thiết kế với một lớp phủ chống thấm nước, giúp cho trẻ em của bạn luôn khô ráo khi đang chơi bóng.

 

 

5. RAKI Warrior kid

 

RAKI Warrior kid là một mẫu giày bóng đá mới nhưng được đánh giá rất cao bởi người dùng. Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu đàn hồi, giày bóng đá RAKI Warrior kid được thiết kế để giúp trẻ em của bạn có trải nghiệm bóng đá tốt nhất. Đôi giày này cũng được sản xuất với đế ngoài bám dính, giúp trẻ em di chuyển trên sân cỏ một cách dễ dàng và linh hoạt.

 

Tóm lại, khi chọn giày bóng đá cho trẻ em của bạn, bạn nên lưu ý đến chất lượng, độ bền, độ thoải mái và độ bám dính của giày. Danh sách trên là 5 loại giày bóng đá được đánh giá cao và phù hợp cho các cầu thủ trẻ, trong đó có giày bóng đá RAKI Warrior kid. Hãy chọn đôi giày phù hợp để giúp trẻ em của bạn có trải nghiệm bóng đá tốt nhất.

 

Tham khảo thêm các mẫu giày RAKI

 

1. Raki New

2. Raki Warrior

3. Raki Hila

4. Raki X5

back-to-top.png